Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Lưu ý khi tẩy trắng răng làm đẹp

Ngày nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có nhiều phương pháp tẩy trắng răng cho bạn lựa chọn. Nhưng những ai có thể tẩy trắng răng, cũng như tìm hiểu các thông tin về việc tẩy trắng răng chưa được tìm hiểu nhiều.



Nguyên nhân làm răng đổi màu

Có nhiều nguyên nhân thay đổi màu răng, nhưng chủ yếu sự thay đổi màu răng là do di truyền, các loại thức ăn, một vài loại kháng sinh...Tiếp xúc nhiều florrua, cũng như tetracycline, là một trong những nguyên nhân chính làm cho răng của chúng ta bị đổi màu từ bên trong, và điều này chỉ được khắc phục khi ta bọc răng sứ cho các răng này. Các tác nhân như thuốc lá, các loại thực phẩm ta thường sử dụng ở văn phòng hàng ngày như cà phê, trà , các loại thực phẩm màu như nho, cà rố, cam...là những nguyên nhân chính dẫn đến đổi màu răng.

Những ai có thể tẩy trắng răng

Không phải tất cả mọi người đều có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, một số trường hợp không thể tẩy trắng răng được. Những người đã sử dụng các loại răng sứ, vì khi tẩy trắng răng, các hóa chất sẽ cơ bản trơ trên bề mặt của sứ, và khi đó màu của những chiếc răng sứ sẽ không giống với màu của những chiếc răng thật vừa được tẩy trắng, chiếc răng sứ sẽ nỗi bật nhất trên hàm răng của bạn do không cùng màu sắc. Những người có màu răng tự nhiên là màu nâu hoặc màu xám, có thể không tẩy trắng răng được, thường thì các loại răng ngả màu vàng sẽ cho kết quả tẩy trắng răng tốt nhất.

Làm thế nào để giữ hàm răng trắng

Có nhiều cách làm răng trắng sáng, nhưng tốt hơn cả là chúng ta phải nên giữ gìn hàm răng của mình trước, sử dụng chỉ nha khoa, đánh răng thường xuyên và gặp nha sỹ theo định kỳ, là việc làm cần thiết để giữ hàm răng trắng bóng trước khi quyết định tẩy trắng hàm răng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét