Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Tẩy trắng một chiếc răng đơn lẻ

Bỗng dưng vào một ngày đẹp trời nào đó, trên hàm răng của bạn xuất hiện một chiếc răng mà nó có mầu sẫn khác lạ so với những chiếc răng trắng bóng khác trên hàm răng của bạn, khi đó nụ cười của chúng ta sẽ không được hoàn mỹ như trước.
Nhưng với kỹ thuật nha khoa hiện đại, bạn không còn phải phiền muộn vì điều đó, các nha sỹ sẽ cung cấp cho các bạn những giải pháp tay trang rang tối ưu nhất để khắc phục vấn đề trên.


Sử dụng khay tẩy trắng.
Các nha sỹ sẽ chế tạo ra một khay tẩy trắng chuyên dụng cho chiếc răng bị xỉn màu của bạn, điều này cho phép tẩy trắng đúng chiếc răng bị đổi màu của bạn mà không ảnh hưởng đến màu sắc của những chiếc răng khác, các hóa chất được chế tạo dành cho bạn có kết quả tẩy trắng tốt nhất.
Tẩy trắng tại nha khoa
Các nha sỹ sẽ áp dụng phương pháp tẩy trắng răng mạnh mẽ nhất có thể tẩy trắng răng trong khoảng vài giờ đồng hồ, nha sỹ sẽ áp chất tẩy trắng răng mạnh vào chiếc răng cần tẩy cho đến lúc màu của răng tương tự với các răng khác trên hàm răng của bạn.
Tẩy trắng từ phía trong răng
Các nha sỹ sẽ tạo một khoảng trống trong rắng của bạn và cho chất tẩy trắng vào trong, sau khoảng từ 3-5 ngày, các chất tẩy này lại được lấy ra, và sử dụng các thuốc tẩy mới nếu như độ trắng của nó chưa đạt được như mong muốn.

Các phương pháp được liệt kê trên là những phương pháp bạn có thể tìm hiểu trước khi khắc phục chiếc răng bị xỉn màu của mình, để được kết quả tốt nhất cần thảo luận với bác sỹ để tìm hiểu kỹ hơn các phương pháp này và để được bác sỹ chọn phương pháp tẩy tốt nhất. Có thể có các cách làm trắng răng tự nhiên khác mà bạn có thể áp dụng để hỗ trợ cho việc tẩy trắng đạt hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét