Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Bí quyết để có nụ cười duyên

Trong cuộc sống hàng ngày, nụ cười của bạn luôn tạo ra tác động mạnh và tức thì cho người đối diện. Một nụ cười hiền dịu ấm áp, làm vun vén hơn tình cảm của nhưng người bạn lâu năm, và tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những người lần đầu tiên gặp gỡ.


Giá trị của việc mỉm cười với mọi người
Một nụ cười tươi sáng, cho ta cảm nhận được sức sống của tuổi trẻ, một sức khỏe dồi sào sự hạnh phúc và rạng rỡ. Một tron những cách để nâng cao giá trị nụ cười của bạn đó là làm cho hàm răng trắng và sạch sẽ. Theo một thống kê của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ, hầu như tất cả những người trưởng thành khoảng 99 % cho rằng nụ cười chính là một trong những tài sản của cá nhân quan trọng, 96% số người được hỏi cho rằng nụ cười đẹp hấp dẫn người khác giới hơn, khoảng 75% số người được hỏi cho rằng sở hữu một nụ cười duyên có thể góp phần gia tăng thành công trong sự nghiệp. Khi khảo sát mọi người về làm thế nào để có nụ cười duyên mà không mất nhiều thời gian, tất cả mọi người đêò cho rằng cần tẩy trắng răng sạch sẽ và muốn biết thêm phương pháp tẩy trắng răng như thế nào, điều đó làm cho bạn hài lòng về nụ cười của bạn.
Các nguyên nhân gây đổi màu răng và cách tẩy trắng răng.
Hàm răng trắng thường thấy ở những đứa trẻ khi vừa mọc răng và giai đoạn đầu phát triển của răng, sau đó khi chúng ta già đi, răng của chúng ta sẽ bị lão hóa và trơ nên có màu vàng, xám, hoặc nâu đỏ...và đây cũng là lý do mà một hàm răng trắng cho thấy sự khỏe mạnh và trẻ trung của mọi người. Nguyên nhân chính của việc đổi màu răng phổ biến nhất vẫn là do di truyền từ gen bố mẹ, các chất kháng sinh, các loại thực phẩm, nguồn nước chúng ta dùng hàng ngày...muốn tìm hiểu về quá trình cũng như tẩy trắng răng mất bao lâu chúng ta cần đến để được tư vấn của các nha sỹ chuyên nghiệp để được giải đáp kĩ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét