Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Lựa chọn trang sức cho hàm răng

Thông thường chúng ta chỉ sử dụng trang sức để đeo ở cổ, nhẫn đeo ngón tay, vòn, lắc đeo cổ tay và cổ chân, nhưng một bộ phận giới trẻ bây giờ lại có sở thích đeo trang điểm lên hàm răng của họ, điều này thật bất tiện khi vệ sinh răng miệng nhưng bù lại nó có tính độc đáo cá tính mà không phải ai cũng có.

Màu sắc của dây cung niềng răng
Hiện nay nhiều nha khoa quận bình thạnh, sử dụng các khung niềng bằng vàng và kim loại có màu sáng lạnh truyền thống để niềng răng cho các bệnh nhân, các kim loại này bao gồm hợp kim của kim loại niken và thép không gỉ, và một hàm lượng nhỏ các kim loại khác. Sử dụng kim loại mạ vàng cũng là một lựa chọn tốt nếu cơ thể bạn không quá dị ứng với kim loại mạ vàng và giá thành tất nhiên là rẻ hơn nhiều khi lựa chọn hoàn toàn kim loại quý.
Màu  sắc của răng
Hầu hết mọi người đêò cho rằng hàm răng có màu trắng sáng là đẹp, nhưng có thể thay đổi phong cách khi hàm răng của bạn phải nắn chỉnh, hoặc thay thế, các kim loại vàng và bạc được làm từ rất lâu trước đây là một trong những màu dễ chọn, các màu sắc khác có thể có được khi chúng ta sử dụng các loại răng sứ có lớp men mà màu sắc có thể thay đổi, đây cũng có lẽ là xu hướng mới mà nhiều người chưa từng nghĩ tới.
Hỗn hợp màu răng và mắc cài niềng răng

Các mắc cài niềng răng là một trang sức được các bạn trẻ teen nữ ưa thích, dây cũng và hệ thống khí cụ trên răng là những trang sức có thể kết hợp nhiều màu sắc của các kim loại khác nhau,  các tông màu có ánh sáng như cam đỏ xanh vàng và đỏ thẩm được lựa chọn nhiều nhất để kết hợp, tạo ra một hệ thống khung mắc cài  sặc sỡ đầy màu sắc. Hiện các nha khoa tốt nhất tphcm đã có những hệ thống mắc cài như trên cho bạn một sự lựa chọn thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét