Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Cách giữ men răng trắng sáng sau khi tẩy trắng

Nếu hàm răng của bạnkhông đều màu như ý thì bạn có thể chọn cho mình phương pháp tẩy trắng phù hợp như: Tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ laser. Tuy nhiên sau khi tẩy trắng bạn cần chú ý bảo vệ răng miệng để giữ độ trắng sáng của men răng.
image
Sau khi tẩy trắng răng bạn cần chú ý chăm sóc răng miệng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để giữ gìn men răng có thể kéo dài thời gian trắng sáng.
Ngoài việc vệ sinh răng miệng hàng ngày thì bạn cần chú ý cạo vôi răng định kỳ sẽ giúp bạn vừa bảo vệ răng và chống viêm nướu.
Bạn cần chú ý tới việc lựa chọn thực phẩm trong ăn uống, hãy nói không với thức ăn chứa nhiều tinh bột, nhiều màu… để giữ gìn độ trắng sáng cho răng.
Trong trường hợp sau một thời gian hàm răng răng của bạn tiếp tục bị ố màu lại thì bạn có thể tiến hành tẩy trắng răng, đây là cách làm răng trắng sáng trở lại. Nếu bạn không muốn tẩy trắng răng quá nhiều lần thì bạn có thể tìm cho mình một giải pháp làm răng trắng sáng và không bao giờ phải tẩy trắng răng.
image
Hiện nay có giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ, với phương pháp này bạn sẽ có một hàm răng luôn luôn trắng sáng mà không cần tẩy trắng. Bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng hàng ngày, cạo vôi răng định kỳ để bảo vệ răng sứ bền vững.
Nếu bạn chọn hình thức bọc răng sứ thẩm mỹ thì bạn có thể chọn một trong ba loại răng sứ: Răng sứ kim loại thường, răng sứ cercon, răng sứ titan. Trước khi bọc sứ bạn cần đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra răng cho bạn và lấy mẫu răng để tạo răng sứ phù hợp với hàm răng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét