Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tìm hiểu làm răng giả thẩm mỹ

Trong một số trường hợp bạn mất đi một vài chiếc răng, hoặc nó quá xấu phải thay thế một chiếc răng giả khác có tính thẩm mỹ, vậy hiện nay có những loại răng giả nào?
Các phương pháp trồng răng giả thường được sử dụng đó là làm hàm giả tháo lắp, làm cầu răng, cấy ghép implant...các phương pháp trên đêò có một điểm chung là cần có răng giả lắp vào một khung hoặc trụ cố định...Các loại răng giả thường là một trong các loại sau: răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ kim loại quý (vàng, platin...), răng toàn sứ.

Trong các loại răng giả trên ba loại răng đầu tiên là các loại răng giả có lõi bằng kim loại và phần sứ phủ bên ngoài, tùy theo độ quý hiếm của kim loại mà giá thành các loại răng khác nhauRăng sứ giá bao nhiêu? Theo tham khỏa một vài nha khoa lớn và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, các loại răng sứ kim loại thường có giá doa động từ 800.000 – 1.200.000 đồng, răng sứ hợp kim titan có giá khoảng 1.800.000 – 2.500.000 đồng, răng toàn sứ có giá khoảng từ 4.000.000-6.000.000 đồng.
Nhiều sự chọn lựa răng sứ thẩm mỹ dành cho bạn, thông thường các loại răng sứ có lõi kim loại thường không được thẩm mỹ, vì vậy khi đến với nha khoa, các bạn trẻ độ tuổi thanh niên thường sử dụng loại răng toàn sứ do loại răng gải này được các nha sỹ thiết kế và chế tạo không khác gì răng thật về màu sắc và sự chỉnh sửa gọt giũa để hàm răng của bạn trở nên cân đối hơn sau khi trồng răng sứ thẩm mỹ.
Để có được một sự lựa chọ thay thế răng giả tốt nhất chúng ta nên đến các trung tâm nha khoa lớn để được các nha sỹ tư vấn và lựa chọn loại răng phù hợp, chúc các bạn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay mình đang cần thực hiện mở rộng góc mắt giá bao nhiêu mắt không biết chổ bạn có dịch vụ này không?

    Trả lờiXóa