Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Tìm hiểu thêm về cấy ghép implant

Phục hình cấy ghép trồng răng implant là một trong những phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay. Với các ưu thế đã được minh chứng trên hàng trăm ngàn bệnh nhân và thực tiễn sử dụng răng với cấy ghép implant.

Cấy ghép implant có phụ thuộc về độ tuổi?



Một số bệnh nhân lơn tuổi lo lắng rằng tuổi tác của họ là một trở ngại cho việc sử dụng cấy ghép nha khoa, nhưng đó không phảo là vấn đề lớn, vấn đề ở đây phụ thuộc nhiều vào sức khỏe của bệnh nhân phần nhiều, bởi vì các bệnh nhân có sức khỏe đảm bảo dễ dàng thay thế răng cũ hỏng và nhanh chóng chấp nhận cấy ghép implant trong xương hàm. Đặc biệt các nha sỹ sẽ kiểm tra sức khỏe đầu vào của bệnh nhân, cũng như xem quá trình sức khỏe của họ trước khi quyết định cấy ghép răng implant.

Cấy ghép implant có đau không?

Phần lớn các bệnh nhân cảm thấy rất ít sự khó chịu và họ cho biết các thủ thuật cấy ghép là khá nhẹ nhàng, trong tất cả các giai đoạn điều trị cấy ghép, một sự chăm sóc đặc biệt cho hàm răng nhằm tránh các tổn thương đến các mô xương và các dây thần kinh. Ngoài ra thuốc an thần được áp dụng trong mọi giai đoạn điều trị.

Lợi ích của việc cấy ghép?


Việc cấy ghép nha khoa sẽ cung cấp cho bạn không những một hàm răng đẹp mà còn khỏe mạnh, mà còn bảo vệ cho răng và xương hàm khác của bạn, tạo thuận lợi cho khả năng ăn nhai và cho phép bạn thưởng thức món ăn của bạn một lần nữa. Việc cấy ghép nha khoa cung cấp cho bạn một loạt các lợi ích, một số người sẽ được kết hợp hai hoặc nhiều trụ implant cho cả hàm răng đem lại nụ cười tuyệt vời hơn. Tóm lại, với cấy ghép nha khoa bạn sẽ nhìn và cảm nhận chính xác hàm răng như tự nhiên của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét