Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Công nghệ kỹ thuật cấy ghép

Hiện nay cấy ghép nha khoa đã trở thành một phương pháp phục hình răng đã mất một cách đáng tin cậy và là một tiêu chuẩn mới trong phục hình răng hiện đai. Công nghệ trồng răng implant đã trở thành một công nghệ phục hình răng đưọc thử thách trong nhiều thập kỷ qua với tỷ lệ thành công lên tới 99 %.

Các vật liệu cấy ghép đưuọc nghiên cứu cải tiến liên tục nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao hơn nữa và chắc chắn hơn nữa. Đồng thời hỗ trợ phẫu thuật cấy ghép nhanh chóng với sự đau đớn của bệnh nhân được giảm thiểu đến mức thấp nhất. Một trong những cải tiến thường xuyên được chú tâm nghiên cứu là khả năng kết hợp sinh học với mô xương hàm trong cơ thể và phối kết hộp với xương hàm được gắn kết với việc nâng xương.



Cấy ghép nha khoa hiện đại cho phép các bác sỹ cũng cấp giải pháp phục hình răng hoàn thiện nhất, một số thông tin cần biết về implant nha khoa  như chúng đưọc ví như một đinh ốc được gắn chặt vào xương, nó hoạt đông như một chiếc neo cho bộ phân răng giả được lắp đặt bên trên.


Vật liệu để chế tọa trụ implant là vạt liệu titan thường được sử dụng trong nghành cấy ghép nhằm phục hình xương cũng như xương hàm trong trương hợp này. Chúng có đặc điểm là khá tương thích với với xương hàm do vậy sau một khoảng thời gian xương hàm sẽ phát triển xung quanh trụ titan và gắn chặt lấy chúng từ đó làm cơ sở để tạo ra phần mão răng giả trên đó, sau đó, nha sĩ của bạn có thể xây dựng một chiếc răng, hoặc thiết lập của răng để thay thế răng mà bạn đã mất. Sau quá trình cấy ghép để đạt đưọc kết quả mỹ mãn nhất bệnh nhân cần phối hợp tốt với bác sỹ để duy trì răng cấy ghép việc tìm hiểu implant giá bao nhiêu cũng cần thiết trước khi cấy ghép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét