Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Phục hình răng bằng implant

Implant đưọc chế tạo và cấy ghép vào xương hàm nhằm thay thế các chân răng đã mất đi trên hàm rẳng của bạn và tạo chỗ dựa vững chắc cho phần mão răng giả bên trên. Cấy ghép nha khoa được định vị trực tiếp vào xương hàm và do vậy chiêc răng mới không khác chiếc răng thật hoàn toàn.

Trên trụ implant tùy chọn theo mong muốn của cá nhân từng người mà các loại mão răng và răng sứ đưọc chế tạo sao cho phù hợp với hàm răng nhằm mang lại sự tự nhiên nhất cho người sử dụng.



Lợi ích implant nha khoa

Không chỉ mang lại cảm giác chắc chắn mà sự linh hoạt trong sử dụng khiến chúng ta có thể ăn uống những gì mình thích mà không phải lo lắng về các vấn đề như đau hoặc cảm giác côm trong miệng. Với mô cấy ghép răng implant vững chắc và sự teo xương không xuất hiện, vì nó thường là triệu chứng khi chúng ta mất răng. Các trụ implant đưọc làm từ các vật liệu có tính chất tương thích sinh học cao với cơ thể người mà từ đó gắn chặt và phát triển kết nối với xương hàm.

Tư vấn cấy ghép implant


Trước khi thực hiện bất kỳ thủ thuật nha khoa nào,việc tư vấn được thực hiện để đánh giá chính xác nhu cầu của bệnh nhân, bao gồm các đánh giá về răng miệng tổng quát cũng như  vị trí cấy ghép trên hàm răng, dựa trên kết quả tư vấn ban đầu từ các hình ảnh xương hàm 3D các nha sỹ sẽ biết được tình trạng răng miệng và cho thấy được các vị trí cần thiết phải cấy ghép trồng răng, cũng như làm cơ sở cho việc chế tạo mão răng sau này, để tư vấn được tốt nhất cần có kiến thức về cấy ghép sơ bộ cũng như tìm hiểu về phương pháp trước khi thực hiện quá trình cấy ghép để cho ca cấy ghép đưọc tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét