Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Những băn khoan khi cấy ghép implant

Cấy ghép nha khoa tại các trung tâm implant hiện đã là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến khi muốn phục hình răng giả. Nhưng trước khi cấy ghép nha khoa có nhiều người vẫn luân băn khoăn lo lắng trước khi thực hiện chúng, sau đây là một số băn khoăn lo lắng mà trong quá trình tư vấn cho bệnh nhân cấy ghép thường xuyên đề cập.

Có trường hợp cơ thể không chấp nhận trụ implant?

Một số người e ngại rằng sau quá trình cấy ghép, cơ thể sẽ không chấp nhận implant trong cơ thể và phản ứng lại với chúng. Nhưng điều này không nên lo lắng nhiều, tỉ lệ thất bại khi cấy ghép trong trường hợp này rất nhỏ khoản dưới 1% của các ca cấy ghép, và quá trình cấy ghép thường được tính toán đến mức hoàn hảo trước khi thực hiện cấy ghép cho bệnh nhân.



Sau khi đặt trụ implant bao lâu thì mão cầu răng sứ được đặt lên.

Sau khi cấy ghép implant khoảng hai tuần sau khi đặt implant. Trong những năm qua các bệnh nhân đã được gắn răng tạm trước khi ra về. Mỗi bệnh nhân sẽ có được mão chính thức sau khi trụ implant gắn kết với hàm răng hoàn toàn. Trong thời gian này bạn cũng được đặt một chế độ ăn uống phù hợp.

Ưu điểm của implant nha khoa và cầu răng


Khi cầu răng sử dụng, hai răng bên cạnh sẽ được mài nhỏ để phù hợp với cầu răng, so với cấy răng implant, phương pháp này bất tiện hơn nhiều, do rằng cấy ghép nha khoa sẽ cho lại hàm răng tự nhiên hơn nhiều và việc vệ sinh chúng cũng đơn giản hơn nhiều. Các mô cấy sẽ mất khoảng ba tháng và kết nối với xương và sau đó nha sĩ của bạn có thể gắn vương miện trên implant hoàn thành quá trình cấy ghép và cấy implant giá bao nhiêu cũng nên tham khảo trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét