Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Sử dụng miếng dán sứ làm đẹp

Miếng dán sứ giống như những chiếc móng tay giả, là bộ phận giả được gắn mặt trước của răng, các mặt dán này được chế tạo từ các vật liệu gốm rất bền, và đặc biệt các màu sắc của miếng dán được tùy chỉnh giống với hàm răng của bạn và thời gian thực hiện chúng nhanh hơn thủ thuật trồng răng.

Vật liệu sứ được sử dụng vì nó vì tính dễ chế tạo hình dạng độ bền cũng như tính tùy chỉnh của nó. Mặt dán sứ thường được sử dụng trong các tình huống mỹ phảm và nơi mà các răng phía trước bị sứt mẻ hoặc mất màu. Các mặt dán sứ không chỉ cải thiện bề mặt răng, và liên kết với phần phần răng bên trong bằng chất kết dính, gắn chặt mặt dán sứ và bề mặt răng. Các chất liên kết này không gây hại cho bề mặt răng cũng như sức khỏe của bệnh nhân thực hiện làm mặt dán sứ veneer.



Để chuẩn bị cho quá trình gắn mặt dán sứ, một số lượng bề mặt của răng được mài ra khỏi bề mặt răng, và sau đó việc lấy mẫu dấu răng đưọc thực hiện, để gủi tới các phòng chế tạo. Tại các cuộc hẹn thứ hai các mặt dán verneer được sử dụng để tiến hành gắn lên bề mặt của răng cần dán mặt dán sứ.

Sử dụng miếng dán sứ cho phép nha sĩ để định hình lại, xây dựng lại, duỗi thẳng và chỉnh sửa hàm răng, mà không cần phải chỉnh hình răng mặt. Nếu duy trì tốt, chúng sẽ tồn tại trong nhiều năm.


Các sản phẩn nha khoa thẩm mỹ tốt nhất bao gồm veneers sứ của họ với một sự đảm bảo rằng tập trung vào mục tiêu điều trị duy nhất của bạn. Và việc tìm một nha sĩ cung cấp một sự bảo đảm rằng quá trình điều trị của bạn cho một hàm răng đẹp và hoàn hảo nhất. Ngoài ra việc tìm hiểu các phương pháp khac như  trồng răng sứ giá bao nhiêu để tìm hiểu các phương pháp chăm sóc và làm đẹp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét