Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Làm trắng răng thông minh

Nhiều bạn bị ảm ảnh bởi các vết úa màu trên bề mặt răng hoặc cả hàm răng bị đổi màu thành nâu xỉn hoặc vàng đi trông thấy và ý nghĩ làm trắng răng xuất hiện trong suy nghĩ và thôi thúc họ. Vậy làm thế nào răng có thể tẩy trắng đưọc, tẩy trắng răng thông minh như thế nào.

Trên các chương trình quảng cáo truyền hình hàng ngày thường trình chiếu những đoạn quoảng cáo về kem đánh răng có thể làm trắng răng của tất cả mọi người, nhưng về cơ bản điều đó chưa hẳn đã đúng, để có hàm răng trắng sáng cần có tác động của các yếu tố bên ngoài khác.

Làm trắng răng như thế nào?

Theo các nha khoa thẩm mỹ chuyên điều trị các ca bệnh như thế này thì có hai phương pháp đươc áp dụng. Một là phương pháp tẩy trắng răng tại nhà, bằng cách mà một bộ khay tẩy trắng được chuẩn bị cho từng bệnh nhân để tiện cho quá trình sử dụng. Hai là tẩy trắng răng tại phòng, cần lưu ý trong quá trình điều trị tẩy trắng ở nhà cần đảm bảo chế độ ăn uống của chúng ta hạn chế sử dụng các thực phẩm có màu nặng và chất long nhiều gas. Vệ sinh răng miệng cũng nên thực hiện đều đặn trong suốt quá trình thực hiện từ sau dến tám tháng.




Cách thức hoạt động của chất tẩy trăng

Các thủ tục tay trang rang bao gồm những bước như chuẩn bị làm sạch răng, lớp gel bảo vệ được dử dụng để làm trắng răng và không gây ra các vấn đề nguy hại cho răng,  tiếp theo các tác nhan làm trắng là hỗn hợp hydro peroxide và carbamide peroxide được áp dụng một cách cẩn thẩn trên bề mặt răng, quá trình thực hiện có thể diễn ra từ 30 đến 49 phút cho dến khi hoàn thành. Một cảm giác khó chịu nhé có thể xuất hiện, nhưng nó sẽ mất dần sau một thời gian thuốc đãi phai nhạt dần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét