Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Phục hình răng sứ cho răng bị hư hỏng

Khi răng của bạn bị hư hỏng như bị vỡ nứt, làm mất thẩm mỹ của hàm răng thì phục hình răng sứ là sự lựa chọn tốt nhất để khắc phục răng và mang lại nụ cười hoàn hảo nhất. Veneer sứ là những lớp vỏ mỏng được làm từ vật liệu gốm và chế tạo sao cho phù hợp với màu răng nhất. Mỗi răng sứ loại này được chế tạo riêng biệt cho mỗi bệnh nhân khắc phục hiện tượng thưa răng, vế hoen ố trên răng hoặc các răng khấp khểnh một cách đáng kinh ngạc. Phục hình răng sứ được nhiều người lựa chọn như là một phương pháp bảo vệ thân răng bên trong tại các nha khoa uy tín.

Khi phục hình răng sứ nhiều người đặt câu hỏi, tại sao lại sử dụng vật liệu sứ khi phục hình răng. Điều này thật dễ hiểu khi vật liệu sứ là loại vật liệu dễ được tạo hình và tùy chỉnh màu sắc và có một độ cứng tuyệt vời khi được nung luyện. Việc sử dụng răng sứ cũng dễ dàng hơn các loại răng được chế tạo từ các vật liệu kim loại khác, do vì tính chất của sứ khá phù hợp với răng thật của chúng ta.



Hiện nay có nhiều loại răng sứ được chế tạo rất bền, và chúng ta gần như không phải lo ngại chúng bị nứt vỡ. Với thành phần có thể bao gồm thân răng bằng kim loại kể cả các kim loại quý. Các  bệnh nhân có thể sử dụng một thời gian rất lâu khoảng 10 năm nếu không có vấn đề gì xảy ra với những chiếc răng sứ này. Ngoài ra các loại răng sứ toàn sứ cũng khá bền với công nghệ chế tạo mới một răng sứ có thể không chứa kim loại phù hợp với những người có dị ứng với kim loại. Kết hợp với các phương pháp phục hình khác thì phục hình răng sứ mang lại cho chúng ta một cảm giác thoải mái như mọc lại răng vậy. Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu cũng nên tìm hiểu kỹ.

1 nhận xét:

  1. Phục hồi bằng răng sứ như thế nào có được dài lâu không ạ hay nhanh bị hỏng lại ạ?
    Bên cạnh đó để được giải đáp nhiều hơn về thẩm mỹ cắt mắt hai mí bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ ạ.

    Trả lờiXóa