Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Cấy ghép Implant mất bao lâu ?

Mất răng, răng hư hỏng, viêm nha chu, tiêu xương, rụng răng… vốn khiến cho nhiều người phải đau đầu khi chỉnh trang lại diện mạo. Làm cầu răng giả, lắp hàm giả tháo lắp được nhiều người áp dụng theo phương pháp truyền thống trước đây, thế nhưng hiệu quả không lâu dài, giá trị thẩm mỹ chưa cao. Kỹ thuật cấy ghép răng Implant ra đời là một bước tiến quan trọng trong ngành nha khoa, khắc phục những hạn chế đó với rất nhiều ưu điểm. Vậy trồng răng implant có tốt không thử tìm hiểu xem nhé.

Cấy ghép răng Implant sử dụng trụ nhỏ làm Titanium, cấu tạo như những trụ nhỏ, có đường kính trung bình từ 3,5 – 6mm, một phần gắn vào xương hàm thay thế cho chân răng bị mất, phần còn lại nhô lên trên nướu trên gắn vào răng sứ vô cùng chắc chắn.



Giải pháp này vừa cải thiện được chức năng ăn nhai như răng thật, không làm xô lệch răng kế cận hay răng toàn hàm, vừa giúp cho răng tránh khỏi tình trạng tiêu xương, đảm bảo nướu an toàn, giữ được màu hồng của nướu. Bên cạnh đó, Implant có độ bền vĩnh viễn, bạn sẽ không phải lo nghĩ đến việc thay thế hay hết hạn sử dụng, bảo vệ răng bạn bền chắc đến hết cuộc đời.

Thời gian cấy ghép Implant diễn ra nhanh chóng, tuy nhiên, nó phụ thuộc vào sức khỏe của khách hàng, cơ địa của họ, mức độ cần chỉnh sửa hay phục hình của răng thông qua xét nghiệm máu, kết quả chụp phim Xquang để xác định liệu trình điều trị phù hợp. Không chỉ vậy, cấy ghép Implant cũng tùy thuộc vào tình trạng xương và nướu, vị trí cần thực hiện Implant ở đâu, khớp cắn…

áp dụng với trường hợp xương và nướu tốt, thì phục hình Implant chỉ kéo dài từ 1 đến 4 tuần, chia ra nhiều lần điều trị nhỏ, thích hợp với khả năng hồi phục cơ thể của bạn. Răng làm Implant ít chịu lực, xương hàm còn tốt, đủ kích thước về độ dày và chiều sâu như răng cửa bên hàm trên, răng hối cửa hàm dưới, răng cối nhỏ.

Trong trường hợp xương và nướu tiêu tương đối, việc cấy ghép Implant sẽ kéo dài từ 3 – 6 tháng để chắc chắn khả năng phục hồi của răng, đảm bảo an toàn và hiệu quả phục hình răng. giá cấy ghép implant cũng vì vậy mà cao hơn các phương pháp khác.

áp dụng với trường hợp xương và nướu tổn thương nhiều, rụng răng hay mất răng, cần implant ở vị trí khó. Bác sĩ sẽ tiến hành ghép xương cho bạn trong thời gian từ 6 – 9 tháng, sau đó chờ 6 tháng mới phục hình Implant để hoàn tất quá trình điều trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét