Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Các trường hợp cần phục hình răng implant tốt

Nếu bạn đang ở trong tình trạng răng bị hỏng hoặc đã mất đi, cấy ghép răng có thể là giải pháp cho vấn đề của bạn. Với cấy ghép trồng răng implant nha khoa bạn không phải lo lắng về chiếc răng bị mất hoặc bị hỏng ảnh hưởng tới khả năng nhai của bạn. Một implant nha khoa là một trụ răng được chế tạo từ hợp kim titan và được thiết kế để hoạt động như là gốc của răng bạn. Chúng được đặt trong xương hàm để hỗ trợ hiệu quả các cầu răng cố đinh, thân răng hoặc mão răng giả. Hợp kim titan tương thích sinh học cao với xương hàm. Các trường hợp cần phục hình sau có thể sử dụng cấy ghép implant nha khoa.

Thiếu một răng


Mất một răng là trường hợp phổ biến trong người dân. Nó có thể là do một tai nạn hoặc bất cứ các vấn đề nào về nha khoa để có kết quả tốt trong việc loại bỏ các răng. Một implant duy nhất có thể sử dụng thay thế răng đã mất của bạn và cấu trúc gốc là hoàn toàn không xuất hiện nhiều so với các cấu trúc gốc răng tự nhiên của bạn.

Thiếu nhiều răng

Trong trường hợp có nhiều răng bị mấy, các cấy ghép nha khoa được đăt ở một số vị trí trên hàm răng và cho phép các phần thân răng độc lập phía trên, trong trường hợp các răng mất đi liền nhau có thể tạo cầu răng bằng các trụ implant hai bên.

Mất toàn bộ hàm răng

Trong trường hợp này để làm cho hàm răng trở về trạng thái tự nhiên như cũ mỗi răng có thể được thay thế bằng một implant nha khoa hỗ trợ bằng mão sứ. Hầu hết các răng cấy ghép implant nha khoa có thể  đem lại một vết cắn khá tự nhiên. Trong trường hợp này trồng răng implant bao nhiêu tiền cũng nên tìm hiểu. Tuy nhiên có một số trường hợp cấy ghép có thể không phù hợp do các vấn đề liên quan đến xương hàm như diện tích xương hoặc độ cứng thiếu đi…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét