Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Thông tin hữu ích về tẩy trắng răng tại nhà

Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại nhà và hầu hết các phương pháp này đều có một đặc điểm chung là đơn giản và dễ thực hiện, các đối tượng bệnh nhân có thể tự tẩy trắng tại nhà mà không cần đến nha khoa, không cần đến sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Và đây là một số thông tin hữu ích về tẩy trắng răng tại nhà mà các đối tượng bệnh nhân có tình trạng răng miệng xỉn màu, ố vàng có thể tham khảo.



Thông tin hữu ích về tẩy trắng răng tại nhà ?
♦   Có những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà nào ?
Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng tại nhà. Một trong các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà đang được ưu chuộng và được các đối tượng bệnh nhân lựa chọn sử dụng phổ biến nhất đó là :
Các phương pháp tẩy trắng răng bằng thuốc tẩy trắng : Máng tẩy trắng răng, bút tẩy trắng răng, miếng dán tẩy trắng răng, thuốc ngậm tẩy trắng răng….
Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên : Sử dụng muối biển để làm trắng răng, sử dụng chanh, vỏ cam, vỏ chuối, dâu tây…để tẩy trắng răng.

Xem thêm: >> cấy ghép implant có đau không

Hẩu hết các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà đều có điểm tương đồng là đơn giản, dễ thực hiện và đặc biệt là chi phí rất mềm. mọi người có thể mua được một cách dễ dàng tại các quầy thuốc tây với các phương pháp tẩy trắng bằng thuốc hoặc tại các sạp trái cây, siêu thị  với các phương pháp tẩy trắng răng bằng nguyên liệu thiên nhiên.
Một điểm khác biệt giữa các phương pháp này đó là : quá trình thực hiện và hiệu quả đạt được rất khác nhau và đôi khi không đạt được như mong muốn của người bệnh. Bởi các phương pháp tẩy trắng sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

♦   Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà có an toàn không ?.
Hầu hết các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên đều đặc bệt an toàn với co thể cũng như với sức khỏe răng miệng và răng cấy implant. Tuy nhiên với các phương pháp tẩy trắng này người bệnh cần phải đặc biệt kiên trì thực hiện vì nó không thể đạt được hiệu quả ngay tức thì như các phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa.

Còn đối với những phương pháp tẩy trắng răng bằng thuốc thì sẽ có những nguy hiểm nhất định nếu người bệnh không tuân thủ đúng theo những quy trình cũng như liều lượng, nồng độ của thuốc. Các chuyên gia về Răng Hàm Mặt tại nha khoa Đăng Lưu khuyên bệnh nhân tốt hơn hết nê tham khảo ý kiến của bác  sĩ chuyên khoa trước khi lựa chọn một phương pháp tẩy trắng răng tại nhà. Vì nếu không có hướng dẫn cụ thể trước khi thực hiện rất có thể các phương pháp tẩy trắng răng này sẽ là con dao hai lưỡi, gây ra những tổn thương cho sức khỏe răng miệng người bệnh.

Nguồn: Thông tin hữu ích về tẩy trắng răng tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét