Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Niềng răng hô giá bao nhiêu ?

Sở hữu hàm răng hô là điều khiến nhiều người lo âu và tự ti về bản thân. Với những trường hợp như vậy họ thường ngại cười nói, giao tiếp với bạn bè vì sợ khiếm khuyết đó. Hàm răng hô tưởng chừng như không có gì nhưng ảnh hưởng khá lớn đến cuộc sống hằng ngày, thậm chí còn cản trở sự thành công của bạn. Niềng răng là giải pháp giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, khỏe khoắn đến không ngờ.



Phương pháp niềng răng ra đời từ lâu và ngày càng được cải tiến đáng kể. Hiện nay, phương pháp niềng răng trong suốt được đánh giá là hiện đại và được lựa chọn đông đảo. Phương pháp này ra đời đầu tiên tại Mỹ năm 1997 và sau đó lan nhanh sang các nước châu Âu và hiện nay đã lan rộng trên toàn cầu. Các nhà nha khoa Việt Nam cũng bắt kịp xu hướng của thời đại và áp dụng các phương pháp này trên nhiều bệnh nhân để hạn chế khiếm khuyết hàm hô.

Niềng răng trong suốt hay còn gọi là IBraces hoặc Incognito. Phương pháp này thực hiện bằng cách sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt gắn vào khung hàm để tạo lực di chuyển răng. Các răng sẽ được dịch chuyển từ từ, nhẹ nhàng theo đúng vị trí như đã được bác sĩ phác họa trước đó. Đối với bệnh nhân, khi mang khay niềng răng vào có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái vì có thể tự tháo lắp ra theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, trung bình mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ mới đảm bảo đạt kết quả cao, nếu có răng implant cần báo với bác sỹ trước điều trị.

Thông thường một ca niềng răng trong suốt mang khoảng 18-36 khay niềng răng, mỗi khay niềng răng mang khoảng 2 tuần thì phải thay khay mới để tăng lực di chuyển răng. Thời gian cho một ca niềng răng khoảng 12-24 tháng nhưng có thể nhanh hơn hoặc dài hơn chút đỉnh tùy theo cấu trúc của răng.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài là bệnh nhân có thể ăn uống và vệ sinh hằng ngày nình thường mà không phải lo lắng hay cẩn trọng như các phương pháp niềng răng truyền thống.

Xem thêm: >> trồng răng implant

Niềng răng hô giá bao nhiêu ?
Niềng răng hô bằng niềng răng không mắc cài có nhiều giá khác nhau tùy theo số lượng khay niềng răng mà bạn sử dụng. Nhưng trung bình một ca niềng răng trong suốt sẽ có giá từ 70 triệu đến 120 triệu.

Hãy lựa chọn cho mình trung tâm nha khoa uy tín để niềng răng trong suốt loại bỏ hiện tượng hàm hô một cách hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét