Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Tẩy trắng răng bao lâu thì có hiệu quả

Tẩy trắng răng trong bao lâu thì có hiệu quả nó phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là : Mức độ nhiễm màu của răng miệng bạn và phương pháp tẩy trắng răng mà bạn lựa chọn. Thông thường thì phương pháp tẩy trắng răng bạn lựa chọn để thực hiện điều trị sẽ là yếu tố chính nhất quyết định đến vấn đề này. và theo như bác sĩ chỉnh nha nha khoa Đăng Lưu chúng tôi thì không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng và cũng không phải bất kỳ phương pháp tẩy trắng răng nào cũng phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn.
Thời gian cho mỗi ca tẩy trắng thường rất đa dạng. Nếu bạn lựa chọn tẩy trắng răng bằng các phương pháp đơn giản, an toàn được truyền tay nhau hay nói cách khác là các phương pháp tẩy trắng được chiết xuất từ thiên nhiên thì thời gian thực hiện sẽ lâu hơn và yêu cầu bạn cần phải có tính kiên trì vì không thể ngày một ngày hai là có thể đạt được hiệu qủa ngay tức khắc.

Với những phương pháp làm trắng răng từ dân gian thì thời gian thực hiện khoảng 30 phút mỗi ngày và lặp đi lặp lại trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhược điểm là lâu dài mới đạt được hiệu quả nhưng chúng ta không thể phủ nhận được những ưu điểm nổi bật mà chỉ phương pháp này mới có đó là : An toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho sức khỏe răng miệng, chủ động được thời gian có nghĩa là có thể thực hiện bất cứ thời gian nào rảnh trong ngày và chi phí tương đối mềm. Bạn có thể tận dụng một vài thực phẩm có sẵn trong nhà để làm trắng răng.
Với những phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng, thuốc tẩy trắng, bút tẩy trắng…thì thời gian đạt được hiệu quả sẽ được rút ngắn hơn so với các pháp làm trắng răng từ thiên nhiên. Vẫn là kiên trì thực hiện trong khoảng 30 phút tới 2 giờ mỗi ngày nhưng bạn chỉ cần thực hiện đều đặn trong khoảng 1 tuần là sẽ thấy được hiệu quả.
Hiện đại hơn và nhanh gọn hơn thì bạn có thể lựa chọn các phương pháp tẩy trắng răng tại các nha khoa như laser whitening hay tẩy trắng bằng đèn plassma…với những phương pháp tẩy trắng này thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn một cách triệt để. Bạn chỉ tốn 30 phút đồng hồ là sẽ có được hàm răng trắng sáng ngay tức thì. Không cần tốn nhiều thời gian cũng như công sức thực hiện.
Để có được hàm răng trắng sáng tự tin trong giao tiếp và để tỏa sáng nơi đông người bạn có thể liên hệ nha khoa chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét