Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Tẩy trắng răng với công nghệ Mỹ Zoom 2

Tẩy trắng răng là một dịch vụ khá phổ biến được rất nhiều người lựa chọn nhằm “khoác chiếc áo mới” cho hàm răng vốn đã “quá cũ” của mình. Như chúng ta đều biết thì theo thời gian hoặc do những tác nhân bên ngoài tác động vào nên hàm răng của nhiều người thường bị xỉn màu hay ố vàng. Việc hàm răng bị biến đổi màu sẽ là một trở ngại lớn về phương diện thẩm mỹ, khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin khi muốn nở nụ cười hay giao tiếp với bạn bè, người thân hay những người xung quanh mình. Ngoài các cách làm trắng răng tự nhiên nỗi lo lắng sẽ được giải tỏa nhanh chóng được giải tỏa chỉ cới một ca tẩy trắng răng duy nhất theo công nghệ tẩy trắng răng công nghệ Mỹ Zoom 2.

 Trung bình một ca tẩy trắng răng với công nghệ Zoom 2 sẽ mất khoảng 50 – 60 phút. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bệnh nhân sẽ được bác sĩ làm sạch phần răng miệng, tạo môi trường vô khuẩn tuyệt đối để quá trình tẩy trắng răng đạt hiệu quả hơn. Sau đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ bôi thuốc tẩy trắng- loại có nồng độ đạt ngưỡng an toàn mà Bộ Y tế cho phép. Với loại thuốc tẩy trắng này sẽ không làm ảnh hưởng đến các phần mô răng hay nướu răng, nó hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe răng miệng nói chung và sức khỏe răng miệng nói riêng. Để thuốc tẩy trắng răng phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ sử dụng đèn kích hoạt gel Zoom làm trắng. chỉ cần khoảng 15 phút sau đó, hàm răng sẽ loại bỏ được hết  những vết ố vàng, xỉn màu và trả lại cho bệnh nhân một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng với công nghệ Mỹ Zoom 2

Tẩy trắng răng  bằng công nghệ Zoom 2 được nhập khẩu từ Mỹ được thực hiện tại phòng nha vô trùng nên nó tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của con dưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện ca tẩy trắng răng. Theo như lời khuyên của bác sĩ thì những trẻ em dưới 13 tuổi và phụ nữ có thai không được sử dụng hình thức tẩy trắng răng.
Sau khi thực hiện kỹ thuật tẩy trắng răng với công nghệ  Zoom 2, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng từ việc vệ sinh răng miệng hằng ngày cho đến việc đưa ra thực đơn ăn uống hằng ngày.
Bệnh nhân tuyệt đối phải tránh xa những thức ăn dễ bị nhiễm màu để bảo vệ kết quả làm trắng răng một cách tốt nhất.
Ngoài ra, để ca tẩy trắng đạt hiệu quả cao thì mọi người nên lựa chọn trung tâm hoặc phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực chỉnh nha nói chung và kỹ thuật tẩy trắng răng nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét