Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Tại sao nên chọn Nha khoa Việt Pháp?

Mặc dù mới thành lập trong thời gian gần đây, nhưng với những gì đã mang lại cho bệnh nhân thì trung tâm nha khoaViệt Pháp đã được đánh giá là một trong những phòng khám nha khoa uy tín trong cả nước. Để có được thành quả như ngày hôm nay, phải kể đến công lao của người xây dựng nên nó cũng như đôi ngũ y bác sĩ đã luôn luôn cống hiến hết mình, mang lại niềm vui cho hàng nghìn bệnh nhân.

Tại sao nên chọn Nha khoa Việt Pháp?

Các yếu tố để tạo nên thương hiệu nha khoa Việt Pháp đó là:
Một là, yếu tố bác sĩ.
Nha khoa Việt Pháp thu hút được gần 50 bác sĩ tốt nghiệp từ các trường Y học danh tiếng trong và ngoài nước. Đại đa số các bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp đều được đào tạo đúng chuyên môn là răng hàm mặt nên có năng lực chuyên môn cao ở ngành chỉnh nha như nieng rang mom, hô và điều trị nha khoa tổng quát. Hơn nữa họ cũng có cơ hội đi tu nghiệp ở nước ngoài nên học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ những nước có nền nha khoa phát triển cũng như được lĩnh hội kiến thức từ những chuyên gia đầu ngành về nha khoa.
Đây là yếu tố đầu tiên quyết định sự thành công của các ca phục hình nha khoa. Nó đảm bảo hiệu quả cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.
Hai là, hệ thống máy móc
Nha khoa Việt Pháp trang bị hệ thống máy móc, thiết bị chuyên dụng vào loại hiện đại bậc nhất trong cả nước. Hầu hết máy móc ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nha khoa phát triển như Mỹ, Đức, Anh, Thụy Điển…
Trong đó có thể kế đến các loại máy máy tân tiến như máy X quang kỹ thuật số Pano Cepha, máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D i-CA, máy CT 5 chiều, máy lấy vôi răng bằng sóng siêu âm, hệ thống CAD/CAM, máy cắt xương Aesculap Hi Speed của Đức, máy cắt xương siêu âm BIT mới nhất của hàn Quốc, máy cắm ghép Implant chuyên dụng nhập khẩu từ Thụy Sĩ, Máy điều trị tủy răng Wave One , máy tẩy trắng răng Laser thế hệ mới nhất của Mỹ.
Ba là, chế độ bảo hành.
Nha khoa Việt Pháp luôn tạo niềm tin tuyệt đối cho bệnh nhân. Khi thực hiện các phương pháp phục hình nha khoa tại đây, bệnh nhân đều được thực hiện với các dịch vụ chu đáo, an toàn. Không những vậy, bệnh nhân còn nhận được  chính sách chăm sóc sau điều trị cũng như chế độ bảo hành dịch vụ tốt nhất.
Với những yếu tố nêu trên cùng hội tụ và tạo nên uy tín cũng như thương hiệu cho Nha khoa Việt Pháp. Vì vậy, có thể khẳng định răng, Nha khoa Việt Pháp là địa chỉ tin cậy cho hầu hết bệnh nhân muốn lấy lại hình dáng cũng như chức năng tốt nhất cho hàm răng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét