Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Quy trình trám răng bằng công nghệ Laser Tech

Khi gặp những khiếm khuyết trên hàm răng, chẳng hạn nha răng bị sứt mẻ, bị vỡ hay bị lỗ sâu… mọi người thường tìm đến các phòng khám nha khoa để mong được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Hiện nay, để điều trị những hiện tượng trên thì hầu hết các phòng khám nha khoa thẩm mỹ đều ứng dụng thành công phương pháp trám răng bằng công nghệ Laser Tech. Thông qua việc sử dụng kỹ thuật trám răng bằng công nghệ Laser Tech, bệnh nhân đã lấy lại được sự tự tin về một hàm răng chắc khỏe và đẹp của bản thân mình.



Quy trình trám răng bằng công nghệ Laser Tech

 

Trám răng bằng công nghệ Laser Tech là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nước Mỹ- một trong những quốc gia hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực nha khoa. Quy trinh trám răng bằng công nghệ Laser Tech được thực hiện khá nghiêm ngặt, theo những tiêu chuẩn đề ra của Bộ y tế cũng như của Tổ chức nha khoa thế giới. Cụ thể, quy trình trám răng bằng công nghệ Laser Tech được thực hiện như sau:

Thứ nhất, thăm khám và tư vấn. Cũng như các thủ thuật nha khoa khác như làm răng sứ thẩm mỹ, ở bước này, bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quan tình trạng răng miệng của bệnh nhân, mà cụ thể là xác định chính xác những vị trí mà bệnh nhân cần thực hiện việc trám răng. Không những thế, ở bước thực hiện này, bác sĩ cũng có thể giúp bệnh nhân phát hiện kịp thời một số bệnh lý về răng miệng mà bệnh nhân có thể gặp phải, từ đó có phương pháp điều trị hợp lý và hiệu quả.

Thứ hai, là đưa chất trám lên răng. Ở bước này, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để đưa nhựa trám (là một chất dạng lỏng) lên phần răng bị vỡ hay sứt mẻ cần phải trám nhằm mục địch trám bít phần đó lại không còn một khe hở nào nữa.

Thứ ba, là tạo hình chất trám. Với bước thứ ba này thì bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình răng giống như răng thật  và đảm bảo những yêu cầu về phương diện thẩm mỹ.

Thứ tư, là chiếu Laser. Đây là bước quan trọng nhất, tạo kết quả cuối cùng cho ca trám răng bằng công nghệ Laser Tech. Thông qua việc chiếu Laser Tech sẽ giúp cho chất liệu trám được đông cứng lại và có độ bền chắc nhất định giống như ngà răng, từ đó mới có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai sau này của hàm răng.

Để ca trám răng bằng công nghệ Laser Tech được thành công phải kể đến công lao của bác sĩ thực hiện- Đó phải là người có trình độ tay nghề cao cũng như có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa nói chung và kỹ thuật trám răng bằng công nghệ Laser Tech nói riêng. Ngoài ra cũng phải kể đến sự hỗ trượ đắc lực của công nghệ Laser Tech-yếu tố mang đến sự hoàn hảo nhất cho ca trám răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét