Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

phục hình trồng răng implant

Hiện nay có nhiều phương pháp phục hình răng đã mất trong đó phục hình trồng răng implant đươc nhiều người tin tưởng lựa chọn. Implant nha khoa là một vít titan nhỏ được đặt ở xương hàm trên hoặc xương hàm dưới. Ở tịa các vị trí răng bị mất chúng là neo giữ cho các răng giả sẽ được lắp đặt bên trên sau này. Cấy ghép nha khoa có thể phục hồi một răng đã mất hay nhiều răng đã mất và có thể thay thế cả hàm răng. Các bệnh nhân được cấy ghép đều hài lòng với răng giả mà họ nhân được từ cấy ghép implant.

Những người có thể cấy ghép



Bất cứ ai có vấn đề về răng miệng và mất một hay nhiều răng, sẽ đều là ứng cử viện tốt cho việc cấy ghép. Khi bạn có vấn đề về răng miệng, bạn nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn và xem xét từng trường hợp cụ thể. Tất cả quá trình điều trị và thực hiện cấy ghép đều được thực hiện chẩn đoán bằng cách xác định các hình ảnh X-quang, các mô hình hàm răng giả, khám lâm sàng và đánh giá các điều kiện y tế. Thông tin trồng răng giả ở đâu tốt nhất cũng cần thiết.

Cấy ghép implant thực hiện như thế nào

Cấy ghép implant được thực hiện trong hai giai đoạn, Giai đoạn đầu trụ implant sẽ được cấy ghép trực tiếp lên vị trí xương hàm bị mất răng đã được xác định từ trước. Sau khi cấy ghép sau khoảng 3-6 tháng thì các implant nha khoa sẽ liên kết vĩnh viễn với xương hàm vĩnh viễn.  Một chiếc răng giả tạm thời sẽ được gắn kết lên trụ implant. Giai đoạn hai liên quan đến việc thay thế răng tạm bằng răng sứ giả gắn liền vĩnh viễn trên trụ implant hoàn thành quá trình cấy ghép. Mỗi một răng giả đươc chế tạo sao cho phù hợp với từng bệnh nhân về hình dạng răng cũng như màu sắc của răng sao cho phù hợp với toàn bộ hàm răng.

1 nhận xét:

  1. Bất cứ ai có vấn đề về răng miệng và mất một hay nhiều răng, sẽ đều là ứng cử viện tốt cho việc cấy ghép. Khi bạn có vấn đề về răng miệng, bạn nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn và xem xét từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phẫu thuật nâng chân mày đau không.

    Trả lờiXóa