Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền

Cấy ghép implant có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp phục hình răng khác. Tuy nhiên, chi phí cấy ghép implant được nhiều người quan tâm hơn cả. Chi phí cấy ghép implant phụ thuộc vào vị trí cấy ghép răng và loại sứ mà bạn lựa chọn.

Cấy ghép răng implant là gì?

Implant thực chất là một trụ cấu thành từ vật liệu titan để gắn vào vị trí xương hàm tại chân răng đã mất. Khi cấy ghép implant vào xương hàm cấu trúc răng của bạn sẽ chắc chắn hơn, vị trí bị mất răng sẽ bám chặt vào xương hàm như răng thật, trụ răng sẽ nâng đỡ cho phần răng sứ ở trên.

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?



Implant được tạo từ titanium nên sau khi cấy ghép luôn có độ bền lâu dài, mãi mãi theo thời gian. Đặc biệt, phương pháp cấy ghép này không hề gây dị ứng hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bệnh nhân. Mặc dù kỹ thuật để cấy ghép là phức đòi hỏi phải có máy móc hỗ trợ hiện đại nhưng phương pháp này vượt trội hẳn so với làm cầu răng hay mão răng. Cấy ghép implant có độ bền và đặc tính tốt nên phù hợp với nhiều đối tượng.


– Kiểm tra tình trạng răng miệng

Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng để xác định vị trí mất răng của bạn và phác đồ điều trị. Nếu bạn bị viêm nha chu bác sĩ sẽ điều trị và vệ sinh răng miệng trước khi cấy implant để tránh bị nhiễm trùng.

– Chụp phim X-quang kỹ thuật số

Tiến hành chụp phim cấu trúc xương hàm để thấy rõ hình ảnh chi tiết mặt phẳng ngang, nghiêng và tổng thể khung xương hàm. Bác sĩ cần nắm rõ số lượng xương hàm, dây thần kinh để biết được xương của bệnh nhân có đủ để cấy implant và cần đặt implant ở vị trí nào là hợp lý nhất.

– Đưa ra kế hoạch cấy ghép implant

Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?
Tiến hành cấy ghép Implant tại phòng khám vô trùng và hiện đại
Tùy vào cấu trúc xương hàm của mỗi bệnh nhân khác nhau và tình trạng tiêu xương cũng như vị trí cắm ghép của từng trường hợp mà bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân phương án điều trị thích hợp.

– Tiến hành cấy ghép Implant tại phòng khám vô trùng và hiện đại

Để tiến hành cấy ghép implant, phòng mổ phải được vô trùng và vệ sinh sạch sẽ. Bác sĩ phải được đào tạo chuyên môn cao về kỹ thuật cấy ghép implant. Căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

– Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant

Khâu này có tác dụng kiểm tra độ bền và chất lượng phục hồi răng sau khi cấy ghép. Bác sĩ sẽ kiểm tra xem implant có sát không. Kiểm tra mức chịu lực tác động lên implant và răng sứ khi nhai để đảm bảo sau khi cấy ghép implant đã ổn định. Tìm kiếm một trung tâm cấy ghép implant tốt là điều cần thiết.

Chi phí cấy ghép implant giá bao nhiêu tùy thuộc vào vị trí răng bị mất của bạn, số lượng răng cấy ghép và loại răng sứ. Nếu bạn chọn loại răng sứ kim loại thông thường sẽ có chi phí thấp hơn răng toàn sứ. Bạn lựa chọn loại implant của nhãn hiệu nào và loại răng sứ nào thì chi phí cấy ghép implant cũng khác nhau.

1 nhận xét:

  1. Bài viết đã thông tin đầy đủ về quy trình cấy ghép răng. Mình cũng dự định cấy ghép răng và bấm mí để khắc phục hai khuyết điểm trên gương mặt nhưng chưa biết giá bấm mí mắt hàn quốc bao nhiêu.

    Trả lờiXóa