Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Lý do lựa chọn cấy ghép implant thay thế răng

Khi bị mất một hay nhiều răng, gây khó khăn cho chúng ta trong việc ăn uống cũng như gây mất thẩm mỹ cho hàm răng và khuôn mặt. Phương pháp phục hình răng implant xuất hiện tại các trung tâm nha khoa tphcm và khắc phục toàn bộ những nhược điểm của những chiếc răng mất đi để lại, vậy đâu là lý do mà rất nhiều người lựa chọn phục hình răng implant để thay thế răng.

Khả năng thay thế một hoặc nhiều răng

Phục hình răng implant không những thay thế một răng, nhiều răng mà có thể thay thế cả hàm răng cho bệnh nhân. Ưu điểm của phương pháp là không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh cũng như không ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc răng khi phục hình răng giả.



Không sử dụng các chất kết dính phức tạp

Khi phục hình răng bằng cấy ghép implant răng giả phục hình sẽ được gắn lên trụ implant phía dưới, phần keo kết dính này không ảnh hưởng đến phần xương hàm cũng như nướu lợi xung quanh mà từ đó chúng được chế tạo sẽ dàng hơn so với các phương pháp phục hình răng khác.

Răng thay thế tự nhiên nhất

Phục hình răng implant rõ ràng mang lại cho bạn một răng mới với dáng vẻ tự nhiên nhất, khi tất cả các bộ phận của một chiếc răng giả được kết hợp hoàn hảo với xương hàm, phần mão răng bên trên được chế tạo sao cho phù hợp với hình dạng cũng như màu sắc của toàn bộ hàm răng.

Răng không bị trượt khỏi hàm

Điều này là hiển nhiên rồi, phần răng làm bằng implant cực kỳ chắc chắn, chúng được gắn chặt với phần chân răng implant bên dưới cắm chắc vào xương hàm và liên kết chắc chắn như một phần xương hàm. Một ưu điểm nữa là răng làm bằng phục hình răng implant không cần phải điều chỉnh và bảo dưỡng nhiều như các loại phục hình răng khác. Thông tin làm răng implant ở đâu tốt tphcm cần tìm hiểu trước khi trồng răng.

2 nhận xét:

  1. chuẩn đó bạn, bạn nên đến nha khoa để trồng răng implant nhé

    Trả lờiXóa
  2. tìm hiểu về phương pháp cấy ghép răng implant cũng như cách làm mắt to hơn tự nhiên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để khuôn mặt luộn tự tin và hấp dẫn

    Trả lờiXóa