Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Một số phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Bạn đang có một hàm răng không được đẹp, hàm răng có màu vàng ố xỉn màu hoặc các chấm đen lố nhố, và đang băn khoan việc tìm một phương pháp tẩy trắng răng phù hợp, thử tìm hiểu xem các phương pháp tẩy trắng răng đang áp dụng trên thị trường hiện nay.

Tẩy trắng răng bằng laser

Để tẩy trắng răng bằng laser, đầu tiên các nha sỹ sử dụng một lớp polimer bảo vệ các mô nướu, sau đó các tia chiếu laser được sử dụng để kích hoạt các gel tẩy trắng trên bề mặt răng. Quá trình kích hoạt này có thể mất vài tiếng dồng hồ và chi phí tẩy trắng răng do đó cũng là cao hơn các phương pháp khác do tính chất nhanh gọn của nó.



Tẩy trắng răng bằng khay tẩy trắng

Với phương pháp này, bạn cần phải thảo luận với nha sỹ đánh giá màu sắc hiện tại hàm răng của bạn, tẩy trắng răng có tốt không, để từ đó nha sỹ tư vấn cho bạn chọn loại thuốc tẩy trắng phù hợp. Quan trọng hơn hết là có mẫu hàm răng của bạn để bộ phận kỹ thuật có thể chế tạo một chiếc khay riêng cho bạn, từ chiếc khay này các loại thuốc tẩy trắng sẽ được cho vào đó, và bạn có thể thoải mái sử dụng khi đang làm việc ở nhà hoặc tại cơ quan nơi bạn làm việc. Hệ thống khay tẩy trắng cần được sử dụng 1-2 lần trong ngày, và bạn phải mất vài tuần để có được kết quả như ý muốn, việc theo dõi sự biến đổi màu sắc cũng như độ nhạy cảm của răng là điều cần thiết, khi thấy hiện tượng bất thường bạn nên thông báo lại với nha sỹ.

Sử dụng các phương pháp khác


Hiện nay một vài trung tâm nha khoa trong thành phố như các nha khoa quận 1, quận 5, quận Bình Thạnh, đều có giới thiệu nhiều loại sản phẩm tẩy trắng răng, trong đó phải kể đến sản phẩm miếng dán tẩy trắng răng, là phương pháp được các bạn trẻ ưa dùng vì nó hoàn toàn tẩy trắng răng nhanh trong vòng khoảng 30 phút dán chúng lên bề mặt răng, hoặc các loại nước súc miệng tẩy trắng răng tiện lợi được nhiều người ưa thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét