Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bí quyết có một hàm răng trắng bóng

Trong xã hội hiện đại vì áp lực công việc cho nên nhiều khi chúng ta không để ý đến một vấn đề rất nhỏ nhưng quan trọng là chăm sóc hàm răng được đẹp và khỏe mạnh. Những bữa ăn nhanh, thói quen uống nước chè của người Việt từ lâu đời, và dân công sử hiện đại hay sử dụng cafe, thuốc lá...đó là các nguyên nhân gây ra hiện tượng vàng răng, răng bị xỉn màu mà từ đó gây ra các bệnh về răng miệng và liên quan tới các bệnh tật cho cơ thể chúng ta. Để đối phó với hiện tượng đó chúng ta cần làm gì? Ngoài việc đánh răng thường xuyên và đúng cách vào hai buổi sáng tối, chúng ta có thể áp dụng các phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ thông dụng.
Có hai phương pháp tẩy trắng răng hiện nay đó là tẩy trắng răng thông dụng và tẩy trắng răng hiện đại tại nha khoa. Sử dụng miếng dán tẩy trắng, thuốc tẩy trắng...là các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà có ưu điểm là áp dụng tiện lợi khi chúng ta không có thời gian tới nha khoa giá thành lại rẻ khoảng 1.5 triệu đồng cho một lần điều trị, nhưng nhược điểm của nó là phải thực hiện đúng phương pháp như đã chỉ định của bác sỹ nếu tẩy trắng răng không đúng cách sẽ gây hại cho răng miệng của bạn và khó phục hồi lại được.
Với phương pháp tẩy trắng răng hiện đại tại nha khoa, các nha sỹ sẽ sử dụng công nghệ laser hoặc đèn plasma để bắn phá các mảng bám trong răng, rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, thông thường một ca tẩy trắng răng như thế này trên thị trường rơi vào khoảng từ 3 – 5 triệu đồng/hai hàm. Sau khoảng 30 phút điều trị các bạn lại có thể có một hàm răng trắng bóng và khỏa mạnh, giúp tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày khi giao tiếp cũng như giữ gìn sức khỏe của cơ thể. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữa để đến một nha khoa tẩy trắng răng hcm để phục hồi lại vẻ trắng bóng của hàm răng. Chúc các bận có một hàm răng trắng bóng và khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét