Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Niềng răng cho trẻ em tốt nhất

Nhu cầu chăm sóc cho trẻ em ngày nay được nhiều phụ huynh chú trọng, nhất là chăm sóc sức khỏe. Nhiều phụ huynh hiểu được tầm quan trọng của răng miệng trẻ nên ngay từ khi trẻ bắt đầu mọc răng họ đã tìm cách tốt nhất để bảo vệ răng miệng cho bé. Đặc biệt, đối với các trẻ răng bị lệch lạc, móm hay hô vẩu càng được phụ huynh quan tâm và tìm cách khắc phục hiệu quả. Niềng răng chỉnh nha là phương pháp tốt nhất để giải quyết tình trạng trên.
Niềng răng là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết tình trạng mọc răng lệch lạc của bé. Khi gắn mắc cài vào các răng sẽ được sắp xếp theo đúng trật tự nhất định như bác sĩ đã đề ra trước đó. Niềng răng sớm cho trẻ sẽ phòng tránh được những tác hại về sau cho trẻ.

6184187143174590764.jpg
Tuy nhiên, niềng răng không phải lúc nào cũng được mà phải tùy từng độ tuổi và cấu trúc răng miệng có phù hợp hay không mới mang lại hiệu quả cao sau niềng răng. Theo các bác sĩ nha khoa, trẻ từ 6-7 tuổi là độ tuổi kiểm tra răng miệng để niềng răng là phù hợp nhất. Từ 12-16 tuổi, nếu niềng răng ở độ tuổi này thì sẽ có kết quả khá toàn diện bởi đây là giai đoạn xương hàm của trẻ đang phát triển và còn mềm nên khi mang mắc cài sẽ dễ điều chỉnh xương hàm theo đúng như mong muốn. Do vậy, các bậc phụ huynh nên quan tâm đến tình hình răng miệng của trẻ để lựa chọn thời điểm thích hợp khi niềng răng.
Niềng răng có nhiều tác dụng mà bạn chưa hiểu hết. Ngoài tác dụng dễ nhận thấy nhất là tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, niềng răng còn giúp chức năng ăn nhai của bạn tốt hơn, đồng thời hạn chế các bệnh lý về răng miệng khi bạn đã sở hữu hàm răng đều đặn.
Niềng răng cho trẻ em tốt nhất ở đâu?
Niềng răng cho trẻ là một vấn đề khá quan trọng nên phụ hunh phải quan tâm và lựa chọn cho con em mình một cơ sở nha khoa đảm bảo chất lượng và uy tín. Hiện nay cơ sở nha khoa mọc lên rất nhiều nên các phụ huynh sẽ khó khăn trong việc lựa chọn cơ sở nha khoa. Vì vậy, các phụ huynh nên dựa vào tiêu chí như: đội ngũ bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ giỏi, cơ sở vật chất tại trung tâm nha khoa đó hiện đại vaniềng răng invisalign giá bao nhiêu cũng nên để ý.
Hiện nay nha khoa Đăng Lưu là cơ sở được nhiều người đánh giá cao, trung tâm có đáp ứng được hai tiêu chí trên. Hơn nữa, các vật liệu để làm niềng răng tại trung tâm luôn đảm bảo chất lượng tốt cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả sau khi niềng răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét